<Jaturapad>

การศึกษาในศตวรรษที่ 21

DownloadNewsสพฐ.

ก.ค.ศ. | คู่มือการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2565

ตามที่ ก.ค.ศ. ได้กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 1206.6/ว 1 ลงวันที่ 5 มกราคม 2565 ประกอบกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้แจ้งกำหนดการคัดเลือกให้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทราบแล้วนั้น

เพื่อให้การดำเนินการคัดเลือกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ ถูกต้อง ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจึงจัดทำคู่มือการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2565 เล่มนี้ขึ้น สำหรับผู้ดำเนินการคัดเลือกใช้เป็นแนวปฏิบัติให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คู่มือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานและบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2565 ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

Download “คู่มือการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2565”

คู่มือคัดเลือกฯ-ตำแหน่งศึกษานิเทศก์-ปี-พ.ศ.pdf – Downloaded 667 times – 15.05 MB

ที่มา:

  • สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ. (2565, 30 พฤษภาคม). คู่มือการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2565สืบค้นเมื่อ 30 พฤษภาคม 2565. จาก https://personnel.obec.go.th/home/archives/52373.