<Jaturapad>

การศึกษาในศตวรรษที่ 21

DownloadNews

5 เว็บดาวน์โหลดรูปฟรี เวคเตอร์ฟรี วิดีโอฟรี!

          Infographic Thailand ได้รวบรวมเว็บแจกภาพฟรียอดนิยม 5 เว็บยอดนิยม ให้ทุกคนได้ใช้งานกัน

1. Pexels : www.pexels.com
          เว็บแจกภาพแนวไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน มีสีสันสวยงามและมีภาพให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้หลากหลาย ผ่านคอมพิวเตอร์ และ smartphone

2. Unsplash : www.unsplash.com
          เว็บแจกภาพที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จุดเด่นของเว็บนี้คือภาพวิวที่สวยงาม เป็นแหล่งรวบรวมภาพสวยๆจากช่างภาพมืออาชีพทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมีหน้าเว็บที่สบายตา ใช้งานง่าย รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอีกมากมาย

3. Pikiwizard : pikwizard.com
          เว็บแจกภาพแนวธรรมชาติ มีทั้งภาพคนและภาพวิวสวยๆให้เลือกใช้งานเพียบ และยังมีโปรแกรมแก้ไขภาพออนไลน์ก่อนโหลดมาใช้จริงอีกด้วย ครบจบในเว็บเดียวขนาดนี้ เรียกได้ว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว!

4. Pixabay : pixabay.com
          เว็บแจกภาพฟรีความละเอียดสูง ที่ไม่ได้มีดีแค่ภาพถ่ายเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีภาพประกอบ เวกเตอร์ และวิดีโอฟรี ให้ได้เลือกโหลดมาใช้งานตามความต้องการ มีภาพให้เลือกหลากหลายขนาด อีกทั้งยังสะดวก สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านคอมพิวเตอร์ และ smartphone

5. Freepik : www.freepik.com
          เว็บแจกภาพสุดฮิต เอาใจสายกราฟิก มีให้เลือกทั้งภาพนิ่ง ภาพประกอบ เวกเตอร์ และไอคอน ไว้สำหรับทำภาพ content และ infographic ต่างๆ มีคอลเล็กชั่นให้จัดเก็บภาพอย่างเป็นระบบ สามารถนำภาพไปใช้ได้ฟรี แต่ในบางภาพต้องมีการให้ credit เจ้าของด้วย ซึ่งถ้าหากใครที่อยากจะนำภาพไปใช้โดยไม่ต้องการให้ credit ก็สามารถทำได้ โดยการจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนหรือรายปีกับทางเว็บไซต์

          แต่ละภาพมีเงื่อนไขและลิขสิทธิ์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นก่อนนำภาพไปใช้ อย่าลืม!! อ่านรายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมาภายหลัง

ที่มา:

          Infographic Thailand. (2563). 5 แหล่งดาวน์โหลดรูปฟรี เวคเตอร์ฟรี วิดีโอฟรี! . สืบค้นเมื่อ 9 สิงหาคม 2563. จาก https://www.facebook.com/infographic.thailand/posts/3228748287168454.