Site icon <Jaturapad>

ดาวน์โหลด วิทยานิพนธ์ของ “คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย”

เพจ “คลังปัญญาจุฬาฯ เพื่อประเทศไทย – CUIR” เผยแพร่ วิทยานิพนธ์ของ “คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงและดาวน์โหลดได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทางเพจฯ และคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เอื้อเฟื้อองค์ความรู้ในครั้งนี้

วิทยานิพนธ์ของ “คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” แบ่งออกเป็นศาสตร์ต่างๆ ทั้งด้านครุศาสตร์ และการศึกษา เช่น บริหารการศึกษา อุดมศึกษา เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา วิจัยการศึกษา การวัดและประเมินผลการศึกษา การศึกษานอกระบบโรงเรียน การศึกษาปฐมวัย ประถมศึกษา หลักสูตรและการสอน การศึกษาวิทยาศาสตร์ การศึกษาคณิตศาสตร์ การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ การสอนภาษาไทย การสอนสังคมศึกษา สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปศึกษา ดนตรีศึกษา นิเทศการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร พัฒนศึกษา และจิตวิทยาการศึกษา สามารถดาวน์โหลดไฟล์วิทยานิพนธ์ของคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ คลิกเลยที่ URL ของสาขานั้นๆ

ทั้งนี้วิทยานิพนธ์ทุกสาขาตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป ท่านสามารถดาวน์โหลดและพิมพ์ผ่านทางเครื่องพิมพ์ได้ ส่วนวิทยานิพนธ์ตั้งแต่ ปี 2558 ลงมา ไฟล์วิทยานิพนธ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ถูกล็อคการพิมพ์ไว้ ท่านสามารถปลดล็อค (Unlock PDF) การพิมพ์ด้วยตนเองได้ โดยศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.car.chula.ac.th/unlock.php

ที่มา: 

Exit mobile version